mer fynst thessi konnun aetti ekki ad hafa verid stadfest ! einn madur fra birninum til vals og einn fra sa til vals og rest sr kjaftaedi SR tolvunordar <br><br><i>Cr4cKeD</i> <a href="http://www.batman.is“>batman ownar!</a> <a href=”mailto:skaufi89@hotmail.com“>skaufi89@hotmail.com</a> <font color=”#00FF00">ég er rakvél </font
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun
Mjög slöpp könnun og slapt af adminum.<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font>
<b>Bróðir Minn skrifaði:</b><br><hr><i>Það er líka til <b><font color=“#808080”>grátt</font></b> ekki bara <b><font color=“#000000”>svart</font></b> og <b><font color=“#FFFFFF”>hvítt</font></b> </i><br><h
HAHAHA þið eruð bara öfundsjúkir við SR erum bara með þá bestu ;) haha JOKE :P heh<br><br>————————————————- <font color=“#0000FF”>Langston</font> ————————————————- <a href="http://wWw.TeAmKfC.tK">wWw.TeAmKfC.tK</a> ————————————————-
Bansi í sa(ég) heitir Birkir ekki Birgir. Er einhverj bjössi í sr? er ekki verið að meina bjössi í sa? Svo hefði verið tilvalið að nefna kannski aðeins fleiri úr sa og birninum… t.d. Elmar og Jan úr sa og Viktor og Guðjón og einhverja úr Bjö.
Ég kom ekki nálægt samþykkt á þessari könnun, þannig ég tek þetta ekki til mín… :)<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
í fyrsta lagi eru engir fleiri varnarmenn í birninum…. jú kannski hægt að setja viktor og það hefði mátt setja jan úr sa enga aðra!! Sr er með lang bestu varnarmennina..( það eru mestalagi 3 varnarmenn úr hinum liðunum ssem kæmust í liði hjá Sr…<br><br>_______________________________________
<i>bless,bless</i>……..<b>Bure</b> og <b>Heatly</b> eru bestir!
Ég bætti við nokkrum möguleikum og núllstillti hana. Nú ættu allir að vera sáttari….<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..