Já sumir bjarnarmenn shitt þeir vita ekkert i sinn haus farið í box r som . GG SR<br><br><font color=“#0000FF”>Ég trúi á bifhjólið,tákn frelsisins. Ég trúi á heilagt tvíeyki, bifhjólið og manninn. Ég trúi á lífið og bensínið, bremsurnar og dauðann, og inngjöf að eilífu. Amen.</font>
Gaur… ef þú ert að segja Bjarnarmönnum að fara í box, prufaðu bara að kíkja smá á NHL. Villtu ekki segja þeim öllum að fara bara í box eða kannski kickbox? <br><br>————————————————– <font color=“#FF0000”><a href=“mailto:kopur87@hotmail.com”>Mail</a></font
bara svona að benda á það, að þetta er EKKI!!! endur tek EKKI!!! NHL hér á landi. þetta er bara íslenska deildinn. slaggsmál og kýlingar er ekki einhvað sem að á að taka til fyrirmyndar.<br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
Pottsi u are stoned hehe :P<br><br><font color=“#0000FF”>Ég trúi á bifhjólið,tákn frelsisins. Ég trúi á heilagt tvíeyki, bifhjólið og manninn. Ég trúi á lífið og bensínið, bremsurnar og dauðann, og inngjöf að eilífu. Amen.</font>
pottsi sumir gaurar í byrninum eru fucking aumingjar einsog hrólfur að skalla man sem er ekki með grind og eiðilegja 2 tennur í honum þetta er bara stór tjón fyrir hann, síðan gummi sem lenti í slagsmálum í fyrra móti kenny sem var ekki með grind og gummi hendir af sér hönskunum ekki hjálminum og fer að kíla hann.
hvað ætla þeir að gera þegar þeir missa grindina ?? <br><br>CS = ASNI - ofninn_hans_afa Dod = A`(ofninn)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..