“Björninn óskar eftir leikleyfi Björninn hefur óskað eftir félagaskiptum (International Transfer) fyrir Sergei Zak. Beiðni þessi hefur þegar verið sett í gang og verður aðildarfélögum tilkynnt þegar öllum formsatriðum er lokið og leikleyfi verður gefið út.”
ok…hvað þíðir þetta? þetta er sko af ihi.is síðunni..! <br><br><font color=“gray”><b>#16</b></font>
Þeir eru að biðja um leyfi fyrir sergei svo hann geti keppt með þeim því hann er “túristi” hehe <br><br>“Ég trúi á bifhjólið,tákn frelsisins. Ég trúi á heilagt tvíeyki, bifhjólið og manninn. Ég trúi á lífið og bensínið, bremsurnar og dauðann, og inngjöf að eilífu. Amen.
En hvernig er það, ætliði að koma hingað norður að keppa eða ætliði að gera eins og Maggi segir ykkur og ekki spila svo að hann nái að eyðileggja íslandmótið?
Sergei er búin að segj avið okkur á æfingu að ef okkur er sagt að spila þá mætum við og spilum svo að það getur varla verið að Björninn sé að fara sleppa því að mæta á leiki.<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font>
<b>Bróðir Minn skrifaði:</b><br><hr><i>Það er líka til <b><font color=“#808080”>grátt</font></b> ekki bara <b><font color=“#000000”>svart</font></b> og <b><font color=“#FFFFFF”>hvítt</font></b> </i><br><h
þetta er svona dæmi sem allir erlendir leikmenn þurfa að fá til að fá að spila í öðrum löndum…..nokkusskonar transferkörd samþykkt af IIHF(að ég held)<br><br><b>Foringinn hefur talað!</
Spila á´íslandi…Vááááa frekar að koma eftir nokkur ár því þá verdur Ísland góðir i hokki.. !!:D<br><br>RoNNs Lifir! HuGsiði Ykkur að það bæru engir BaSsA lEikaRar til…Ha ! tónlist væri svo innantom og leidinleg að enginn nennti ad hlusta a hana… RoNNs MaFaKkA
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..