HVAÐ! Bara hokkímót og ég veit ekkert… :D Hvernig var svæðið þarna í Grindavík og hvaða lið voru þarna?<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
þetta var bara létt mót sem var haldið fyrir krakkana í Grindavík. þetta var partur af skemmtuninni sem var á 17.júní. Það er greinilega áhugi fyrir þessu þarna þar sem alls voru 14 lið mætt til keppni. Flestir voru ekki með skauta en því var reddað. En það er nokkuð ljóst að ef grindvíkingar koma sér upp liði þá erum við að tala um massa lið því að þarna er mikill efniviður. Bara gaman…
góður mutant.. bara spurning hver hefði viljað taka á móti hægra eistanu þínu?!?! haha… :D<br><br>“<u><i>Þröng föt geta hindrað blóðrás og frumur líkamans orðið af þeirri næringu sem þeim ber</i></u>” - Bls 118 í Þjálfun, Heilsa, Vellíðan - kennslubók í líkamsrækt
<font color=“#FF0000”># Whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
Hva það þarf enginn að taka á móti því, ég hendi því bara í andlitið á þér eða eitthvað :D<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
hehe.. takk :) það yrði mér mikil ánægja að fá það beint framaní smettið *splat* haha.. :D<br><br>“<u><i>Þröng föt geta hindrað blóðrás og frumur líkamans orðið af þeirri næringu sem þeim ber</i></u>” - Bls 118 í Þjálfun, Heilsa, Vellíðan - kennslubók í líkamsrækt
aham.. oki *hóst*<br><br>“<u><i>Þröng föt geta hindrað blóðrás og frumur líkamans orðið af þeirri næringu sem þeim ber</i></u>” - Bls 118 í Þjálfun, Heilsa, Vellíðan - kennslubók í líkamsrækt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..