eru Eyjamenn að koma til Íslans í dag????? ef svo er verður þá ekki hokkí í (Borgar)túni í kvöld????? !!EN OG AFTUR EF VEÐUR LEIFIR!!!!!!!!! <br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
Nokkrir af þeim koma í dag.. Allavega MutaNt og fleiri.
Ég er til í Borgartún í kvöld, ef veður leyfir.. Er búinn að vinna um 20:00… reddí eftir það :)<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
Það var gaman að þessu, endurtökum þetta annað kvöld ef veður leyfir! Maður er rétt að hitna eftir 1 árs chill.. Þarf að fara að rifja upp gömlu taktana ;P<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
:D:D:D LOL:D:D:D jahá sko!! það er nú það eina sem að ég er góður í það er að vera alki……eftir ára langa þjálfun í glasalyftingum…..er ég loksins orðinn góður:D<br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..