úff það eru svo svakalega mörglið hérna sunnanheiða:D ég og fleiri erum líka búnir að vera að spila street á hverju kvöldi frá kl:18 og barasta langt fram á kvöld…. við erum komnir með besta streetvöll sem völ er á…… þangað mæta alltaf einhverjir á hverju hvöldi svo lengi sem að rignir ekki:: <br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
já það eru kannski 2-3 lið hérna. mitt lið er allaveganna ég(bjössi) rúnar,siggi sig, stebbi ,jón gísla,og kannski héddi björns. þetta er allaveganna liðið sem keppir.Svo eru hinir yngri strákarnir eitthvað “mixa” sín lið
heijj… geturu ekki reynt að fá stelpurnar til að gera e-ð lið líka?!? svo við getum keppt við þær :) skmmetilegt að hafa líka e-r kvennalið!!<br><br>“<u><i>Þröng föt geta hindrað blóðrás og frumur líkamans orðið af þeirri næringu sem þeim ber</i></u>” - Bls 118 í Þjálfun, Heilsa, Vellíðan - kennslubók í líkamsrækt
<font color=“#FF0000”># Whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
hann er í borgartúni 21….þetta er steipt plan(völlur) renni slétt:D……..og það eru battar……bara snild…..mjög gott að nota pök…<br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..