jéésss það er hokkí í tv í dag á Ríkissjónvarpinu:D:D:D: 15.51 Heimsmeistaramótið í ísknattleik Finnland-Slóvakía þetta er FFFFFFRRRRRRÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁBBBBBBBBÆÆÆÆÆÆÆÆRRRRRRRRTTTTTTTTTTTT!!!!!!! <br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
Hehehe.. slökkva á konunni já, ég þarf að muna það.. datt það trix ekki í hug ;)<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
slökkva á konunni.. akkuru ekki bara frekar að láta hana þjóna sér ;) hehe.. eða heilaþvo hana af þessu líka ;)<br><br><font color=“#FF0000”># whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
Hehe já.. það er reyndar planið hjá mér. Ég ætla að láta hana prófa street hokkí í sumar! :D<br><br>——– <i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i> <b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</
góður…! hún verður hookt af þessu eftir smá stund!! (ekki nema hún sé “vélmenni/meikdolla”) og svo byrjar hún bara í íshokkí ;)<br><br><font color=“#FF0000”># whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
æji.. ég var ekki heima í dag… annars hefði ég pottþétt horft á hann mar.. verða e-rjir fleiri leikir sýndir á rúv eða?<br><br><font color=“#FF0000”># whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..