Lið Anaheim Mighty Ducks auk forustu sína á Dallas Stars með 1-0 sigri í gærkveldi, nú hafa þeir 3-1 forystu á Dallas…efast stórlega um það að þeir muni tapa þremur leikjum í röð…
Aðrar stöður: NJ Devils-Tampa Bay=3-1, Devils. Ottawa-Philadelphia=2-1, Ottawa. Vancouver-Minnesota=2-1, Vancouver. <br><br><b>…hann var dvergur í röngum félagsskap</
Sammála, Dallas er á leiðinni úr leik og sömu sögu er að segja um Tampa Bay sem mér sýnist vera slakasta liðið af þeim sem eftir eru og eiga ekki séns í NJ Devils.
Hins vegar eru ótrúlega skemmtileg og spennandi einvígin Ottawa/Philadelphia og Vancouver/Minnesota. Ég spái 7 leikjum í báðum viðureignum, Senators og Wild mætast svo í brilliant úrslitum :)
það er með ólíkindum hvað menn hafa litla trú á mínum mönnum:C HULK!HULK! Vancouver eru víst góðir sama hvað MutaNt og fic segja HULK!HULK VÆL OG GRENJ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! <br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
HEY Vancouver eru góðir… ég hata þá vegna þess :D En djös helvítis helvíti!!! Dallas munu éta þessar endur !! Bara óheppni!!
Ég var að horfa á Philadelphia vs. Ottawa í gær og það var sýnt frá Anaheim og Dallas í hléinu og við fengum 3 góð marktækifæri! Pökkurinn átti að fara inn en Giguere helvítið rétt náði að verja!! Ojjj þetta var svo mikil heppni!!
Ég bíð svo spenntur eftir næsta leik því að við jörðum þá því annars mun ég Hundur heita! :D<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
LOL!!!! ef ég á að vera heiðarlegur þá vona ég að Dallas komist áfram……!!ENN ÞIÐ LOFIÐ AÐ SEGJA ENGUM FRÁ ÞVÍ OK!! er að reyna að halda mannorðinu eða því litla sem eftir er af því:D:D<br><br>Gott weiss ich will kein Engel sein und Gott ist tot
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..