Vill bara benda fólki á með logoið að ég var að senda það til professional til a fínpússa það og sonna… Þetta logo sem þið eruð búin að nota og sjá var bara bráðabirgða logo.
Það sárvantaði logo þannig að ég fór í Paint og teiknaði það upp hehe
En það kemur bráðum miklu flottara og sonna.<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
góður að gera þetta allt fyrir jakana :D svo marr getur farið að berjasst fyrir silfrinu eins og einhver sagði :D <br><br><font color=“#000080”><b>Irc: Pottsi</b></font> <font color=“#0000FF”><b>DoD: [Dios]Pottsi</b></font> <font color=“#008080”><b>CS: Zeon</b></font> <font color=“#00FFFF”><b>Idle @ #Dios.is #[DoD]</b></font> ————————————————– <font color=“#FF0000”><a href=“mailto:kopur87@hotmail.com”>Mail</a></font
Ég er búinn að hanna búninga. Ég var að spila NHL2002 og setti logoið inní leikinn og fann búning og þetta kom helvíti vel út ;)) Þetta er allt að koma ;)<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..