Ég vona að Björninn vinni þetta… Bara til að hafa smá spennu í mótinu… En auðvita vill ég fá Björninn og SR í úrslit þannig að það gæti haft smá áhrif!!! :) Ég nenni nefnilega varla að fara norður til að fylgjast með úrslitarkeppninni…
En ef maður á að vera hlutlaus þá held ég að SA vinni þetta, því miður… Björninn hefur misst möllann sinn en hann var að standa sig mjög vel á móti SA í þessum sigurleikjum. En auðvita kemur maður í manns stað og mér finnst Rósar vera standa sig alveg ágætlega… Það voru einhverjar umræðum um að hann væri kannski ekki alveg í besta leikformi en ég efast ekki um að fríið hefur verið notað til að koma honum í það form sem hann þarf að vera í… Auðvita þurfa Bjarnarmenn að spila líka smá vörn til að markvörðurinn eigi góðan leik…
Síðan ef SA ná að loka á Jónas og Sergei þá eiga Björnin varla möguleika. Það sást vel t.d. á þessum tveimur leikjum sem SR vann 4-0… Lokað á dynamic duoið og þá gátu þeir ekki neitt…
En hver veit nema að Björninn fari að spila smá vörn og vinni þetta… Ég vona það að minnsta kosti… Þetta verður að minnsta kosti hörkuleikur!!!