Það eru komnar nýjar myndir á einir.com/jakarnir .
Og það er síða í vinnslu og það munu koma miklu fleiri myndir inn og info, fréttir og fleira héðan úr eyjum.<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Gamman af þessu ,en hérna hvað eru þið orðnir margir sem að stundið þetta sport? fer þetta sport bara ekki að taka yfir fótbolta og handbolta þarna á Eyjuni :D? síðan svona seina meir þá ferð þú í “kross ferð” um landið og kynnir þetta fyrir landsbygðinn :D :D svo þegar þú ert orðinn gamall kall þá getur þú sagt barna börnunum að það varst þú sem gerðir þetta sport að þjóðar íþrótt Íslendinga(smá joke og dagdraumar í gangi hjá mínum)
Það er líka kominn tími á að það komi ný íþrótt til eyja og ekki önnur boltaíþrótt! Ég er að vinna í því að koma okkur inní ÍBV svo að við getum farið í inline-samband íshokkí samband íslands og þá fer maður í “kross-ferð” eða kynnigarferð og kynnir þetta og áður en þið vitið af eru komin inline félög í öll íþróttahús á landinu! Nei dagdraumar hjá mér líka en ekki þetta með ÍBV og inline sambandið.
Magnús Jónasson, formaður íshokkí samband íslands var að spjalal við mig um þetta og ef ég kem okkur í ÍBV að þá er hann til í að koma til eyja á stofnfundinn og taka kannski Jónas Breka og fleiri með sér til að taka kynningarleik við okkur.
Þetta er allt að stækka!! :D<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Já auðvitað. Ég gafst ekki upp á hokkí hér í eyjum og reddaði okkur innanhússvæði og ég ætla ekki að gefast upp núna, þarf bara tíma, eins og allt! Svo á næsta fimmtudag kemur gaurinn sem á sportbúðina í eyjum og þá fer ég á fund til hans því hann er nefnilega uppá landi að tala við eitthvað umboð um að selja hokkí vörur.
Ég ætla að breyta Eyjum í hokkí bæ AHahhdhEhEHhAHAHeh<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..