Huhhh vertu ánægður að þeir seú ekki að skjóta fastar þá yrði bara mikilu efiðara fyrir þig að verja, en svo sé ég þig líak fyrir mér að reynasjóta fastar en NHL gaurarnir 160 km :) bít þatt
Iamlaw kom aftur í gær svo að við Gummi fengum aftur að prufa….hann náði ekki einusinni gamlametinu mínu hahhhahhhaahhahahahhahaha………….MÚHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHA.
það var nú gott gæskur:) ég ætla bara að benda þeim sem eru að böggast yfir þvi að þú sért að monta þig…..Þeir komast lengst sem eru ánægðir með sig…sjáið Ali(boxara)og alla aðra sem eru það :)
Þetta er kannski mont en þetta er líka satt… Þannig að það er nú ekki hægt að setja mikið út á þetta…
ég held að hin séu bara svekkt að geta ekki skotið fastar heldur en möllinn…
Geiri87: Það er nú skiljanlegt að NHL leikmenn skjóta fastar heldur en Gulli… Ég meina, þeir eru nú einu sinni atvinnumenn í “aðal”deildinni… Ef Gulli væri að skjóta fastar heldur en NHL leikmennirnir væri nú eitthvað skrýtið við þessa mælingu… að minnsta kosti held ég það…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..