Það er nú búið að tala um þetta í fótboltanum og menn eru ekki hrifnir af því…. En svona fyrir mitt leyti þá er ég á móti því það mundi draga leikina á langin…..mér finst líka að dómarinn sé hluti af leiknum…..og maður verðu að treista að hann sé að gera allt eftir bestu getu…
það er samt ekki hægt að treysta snorra eða magga finns sko…..
svo er þetta líka notað úti.
PS. fótbolti er fyrir hreyfihamlaða….og ekki hægt að sjá ekki hvað gerist AAAAAALLLLLLLTTTTTTT ÍÍÍÍ SSSSSSLLLLLLÓÓÓÓÓÓÓMMMMMMÓÓÓÓÓÓÓSSSSSSSJJJJJJJJ00000000nnnnnnnn
Enn spáðu í því að það hafa öruglega allir brotið afsér og komist upp með það:)… hvernig heldurðu að það verði þegar menn verða alltaf vælandi um það að þeir vilja skoða myndbandið. þá verður endalaust væl dæmi:leikmaður telur að það hafi verið brotið á sér og vill sjá video-ið dómarinn segir NEI síða er video-ið skoða (eftir leik)þá kemur brot (ekki endilega það sem leikmaðurinn vildi skoða) í ljós þá verður allt vitlaust. það verður EKKI minna þras. það hefur gerst úti
jamm þetta er pæling…. en ólíkt fótboltanum (sem gerist álíka hratt og þegar máling þornar) þá á dómarinn að sjá þar hvort að boltinn er inni eða ekki… ekki satt!! en í hokkí þar sem allt gerist á saman tíma þá þarf að hafa video-ref til þess að sjá hvort að pökkurinn sé inni eða ekki því að skotið getur verið á allt að 150 km hraða þá er það ógerningur fyrir mansaugað að sjá hvort að pökkurinn hafi verið inni eða ekki. En svona búnaður er dýr og Skautahöllin er ekki sú ríkasta í bænum þannig að það verður langur vegur þangað til að við fáum myndavélar í loftið.
Jamm þá kanski bara til þess að ath. með mörk.. eða…bara hafa myndavélar og enga dómara þá þarf engin að fjasa um dómarana í leikjunum:) :O og þá verða leikirnir svona 1-2dagar væri það ekki gaman “ég tek það fram að þetta er joke”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..