Jæja ætla ekki flestir sem að búa hér í R.vík að koma á leikinn? Ég bara trúi því ekki að fólk sem hefur gaman af hokkí komi ekki. Og þeir sem að halda með B.j. þið hljótið að koma og stiðja S.R. á móti S.A…….Ég bara trúi ekki öðru :)
Já ég býst við að fleiri en þeir 7 sem eru búnir að skrá sig á atburðarkubbinn hér fyrir neðan ætli á leikinn. Annars spái ég því að höllin verði fyllt…<br><br>„We are all in the gutter, but some of us are looking at the stars.“
„Jesus is coming, look busy“
„We are all in the gutter, but some of us are looking at the stars.“
Auðvitað mæta fullt af fólki… það eru ekkert allir með netið eða skoða huga :D Á alla leiki sem ég hef farið hafa alltaf verið HELLINGUR!
Mig langar að sjá þennan leik en ég verð bara að sætta mig við NHL leikinn á sunnudaginn ;)))<br><br>——- the MutaNt hockey player - You play you pay you bastard!
ja örugglega fara margir á þennan leik en vinur minn er algjört hokkí fan þannig hann seigir mér bara frá honum en þetta verður sammt örugglega góður leikur.<br><br>____________________________________________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..