Já neita því ekki það er nokkuð um ofbeldi en annað orð yfir það er harka og hasar. Ólöglegt að vera með hlífar? Þú veist greinilega EKKERT um hokkí vinur… Það er löglegt og nauðsynlegt í hokkí en ef þú telur það vera ólöglegt þá skora ég þig í að prófa hokkí án hlífa please gerðu það!! Þá veistu kannski um hvað við erum að tala…
hefurðu séð leik í NHL eða öðrum atvinnumannadeildum?
Horfðu á NHL leik, þá sérðu miklu meiri hasar og spennu en í fótbolta.
Ýmindaðu þér eitt: Þú ert á lokuðum velli, 5 í hvoru liði (6 með markmanni), á skautum þannig að þú spilar MIKLU hraðar en að hlaupa í fótbolta, ýmsar “stimpingar” eru leyfðar eða “body-checks” á ensku og þú ert með pökkinn upp við spjöldin? Hvar gerist þá?? Hmm.. þú verður negldur niður eða klesst mjög fast á þig (ef viðkomandi getur það), ef þú ert að skauta með pökkinn og lítur niður lengur en í.. hmm segjum bara 8 sekúndur þá hikar ekki næsti andstæðingur í að negla þig niður, sem er leyft! Er það leyft í fótbolta? NEI held ekki… svo máttu hrinda gaurum frá markinu og pekkinum svo þeir komist ekki að honum…
OK snúum okkur að fótbolta: Þú ert á grasvelli, 11 í hvoru liði, eina “harkan” er að þeir renna sér smá eftir grasinu og í fót andstæðing sem er ekki mikill “hasar” að mínu áliti og kannski smá ýtingar öxl-í-öxl leyfilegt en ef þú ýtir honum með höndunum þá færðu gula spjaldið… VÁÁÁ hasarinn marr!!!
Ég hef lent í nokkrum þínum líkum og ég hef eitt að segja, horfðu á almennilegt hokkí, prófaðu hokkí og dæmdu síðan er það ekki best??
Ég hef æft, spilað, horft og farið á mörg fótboltamót og það er MIKLU, ég endurtek, MIKLU meiri hasar í íshokkí en fótbolta..