ég er svo sammála þér….ég meina við erum með 3 skautahallir hérna á landinu og það er ekki hægt að hafa eina opna , djöfulsins kjaftæði , það eru það margir að æfa skauta og þurfa æfingatíma, hvernig eigum við eiginlega að taka framförum og komast í samkeppni við aðrar þjóðir og svo er verið að koma með einhverja afsökun um að það sé of dýrt!!! næstum öll fótboltafélög skulda heilan helling en þau láta íþróttina ganga fyrir….og fyrst að hallirnar þrjár þurfa ALLAR að vera lokaðar ALLT sumarið þá þýðir það fyrir þá sem eru langt komnir í þessari íþrótt og byrjaðir að blanda sér inní keppnir við aðrar þjóðir að þeir einstaklingar þurfa að fara erlendis til að æfa á sumrin til að missa ekki allt niður en við fáum enga styrki eða neitt , auk þess engar tekjur á sumrin, svo er það þannig að þeir sem æfa fimleika og eru efnilegir fá borgað fyrir að æfa allt sumarið í staðinn fyrir að vinna til að ná betri árangri, þetta er alveg útí hött , HVAR ER METNAÐURINN til hvers að borga helling í æfingagjöld á veturna til þess að missa alla getuna niður á sumrin og þurfa að byrja uppá nýtt næsta vetur …..FÁRANLEGT,……og þótt hilmar stjórni höllinni í laugardal afhverju þarf hann endilega að loka höllinni á sumrin, ….æj já hann þarf að fara erlendis að spila golf….getur ekki einhver annar séð um þetta á meðan og beðið um styrk hjá rafmagnsveitunni þvi að ég heyrði að það væri hægt að fá góð tilboð hjá þeim sem við erum ekki að nýta okkur !!!!!