ég hef heyrt… að Guðrún Blöndal og steinunn ættla að æfa með sr eftir áramót og keppa með sa, hvað finnst ykkur um það??? má það?? ég held að sa stelpurnar séu nú alveg að klúðra þessu… annað hvort æfir maður og spilar með sama liðinu eða sleppir því að keppa. veit ekki annað en þær var alveg brjálaðar þegar bjarnastelpurnar vildu fá örnu með sér í fyrra til að vera í marki, en hún fékk allavegan ekki að vera með í leiknum… hvað fynnst ykkur um það að kvenndómarar séu að dæma leiki hjá okkur??? sérstaklega ef það þarf að fara yfir reglurnar með þeim rétt fyrir leikinn… humm … Guðrún Bl þurfti smá leiðbeiningar áður en hún var LÍNUDÓMARI í leiknum björninn-sr… HALLO LÁGMARK AÐ LEIKMENN KUNNI REGLURNAR OG HVAÐ ÞÁ EF ÞEIR ÆTTLA AÐ DÆMA AÐ ÞURFA EKKI AÐ FÁ LESTUR FYRIR LEIK. svo fynnst mér líka ágætt að ef kvenndómarar eiga að vera í leikjunum þá verða þeir allavegana að KUNNA AÐ SKAUTA OG NÁ EINHVERJUM HRAÐA ÁN ÞESS AÐ VERA MEÐ HUGAN BARA VIÐ ÞAÐ AÐ REYNA AÐ SKAUTA. HVAÐ FYNNST YKKUR UM ÞETTA???????