ég er með windows xp og ptle-8 og hef ekki lennt í neinum vandræðum, er alveg rokk solid, crashar ekkert osfrv.
ég er samt ekki að segja að pc sé betri en mac, kannski þægilegra en þetta er líka smekksatriði. (við nennum ekki að fara út í enn eina pc/mac umræðuna hérna :)
En PC virkar fínt, sama forritið og audio hardware-ið (pro toolsið) svo það skiptir ekki öllu hvort mac eða pc.
Eitt “betra” við PC er að auðveldara er að nálagast cröckuð plugin, ef þú hefur áhuga á því. er ekki að mæla með því.
ef þú ætlar að fá þér PC ath á digidesign heimasíðunni lista yfir tested og compatible pc tölvur.
http://www.digidesign.com/index.cfm?navid=54&itemid=25672það virka ekki allir örgjörfar eða móðurborð. Yfirleitt eru þessar ibm, dell standard tölvur með standar góðum örgjafa intel core osfrv. alveg compatible. ég setti mína tölvu sjálfur saman en tjékkaði áður með alla íhluti hvort virkuðu ekki örugglega með PT.
til að summa þetta upp, er ekkert að gera uppámilli pc eða mac, bara segja þér að windows virkar alveg fínt líka.