er búin að kaupa PT8 er bara að bíða eftir að fá það sent, svo get kannski commentað betur eftir nokkra daga ;)
annars lýst mér nokkuð vel á þetta, veit ekki um nýja lúkkið samt? fílaði industrial, ekkert design kjaftaði,við gamla PTið. lúkkið virkar líka of líkt logic & nuendo.
ég keypti PT8 aðallega útaf midi editornum sem vonandi þýðir að ég get losað mig við sequencer nr.2 (Nuendo, og stundum DP) sem ég notaði alltaf með PT f. midi vinnslu.
48 audio rásir í stað 32 er líka mjög gott, hef oft lent í vandræðum með að vera búin með rásirnar, þetta ætti að minnka þau vandræði. Skil ryndar ekki með PT/digideisgn að vera með þessa limitation á rásum, ætti bara að vera háð tölvunni eins og í öðrum DW´s.
veit ekki með sibelius score editorinn? held að sé frekar ónothæft. yfirileitt eru þessi score editorar í sequencereum algjört drasl. frekar bara að nota alvöru score editor þegar maður þarf á því að halda.
síðan hef ég heyrt að nýju digidesign plugginarnir séu betri en í gömlu útg. En hef ekki prófað sjálfur.
er með elastic audio í PT7.4 og það virkar rosa fínt, hef samt ekki experimentað mikið með það ennþá. Með því gat ég allavega losað mig við ableton live.
@skyage hvaða slæmu reynslu hefur þú af PT =<HD?