sælir var að spögulegar í því hvort að það sé hægt að útbúa það eitthvern vegin að mixerinn minn sé nothæfur sem interface/stjórnborð fyrir upptökuforrit?, er með allen & heath GL2000 mixer sem mig langar að geta notað svoleiðis, sys link kerfið frá a&h er hægt að nota það haldið þið?..
satt, en heldurðu að ég geti notað þetta “sys link” til að nota mixerinn sem interface?, líkt og t.d interfaceið þitt, það er ekki stjórnborð í því er það?..
nei, það er ekkert stjórnborð í interfacinu mínu.. Ég á ágætis mús og lyklaborð aftur á móti ;)
Þú gætir verið að nota mixerinn sem Preamp, en þig vantar alltaf AD (Analog to Digital converter) til að breyta hljóðinu yfir í núll og einn.
Þú gætir þannig fengið þér hljóðkort sem er ekki með neinum preamps (einungis line-in) og fengið þér svo snúrur úr “Direct out” (sem er á þessum mixer right ? ef ekki geturu sérútbúið snúru til að nota insertinn sem output (Þeas TRS jack öðrumegin og TS jackhinumegin, tengja T og R saman í TRS jacknum og setja hann í insert)
Aftur á móti ertu kanski ekkert að spara svo mikið á því (og ert kominn með frekar fyrirferðarmikið “hljóðkort”)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..