Hvað meinaru?? Ertu að taka upp bassa og vantar að vita bit rate stillinguna eða ?? Ef þú ert að taka upp þá er náttúrulega gefið mál að reyna taka upp í sem hæstu gæðum sem möguleiki er á…nema um demó sé að ræða. Þannig að ég myndi segja hæsta mögulega stilling Kv. Raggi
Skoo.. ég skil þig ekki alveg .. en ef þú ert að taka upp bassa nærðu langa tærasta og flottasta botninum með því að taka upp í 96kHz við 24 bit depth..
ég held samt að þú sért að meina tíðni.. hvaða tíðni er ultimate bassi og þá er það allt annað mál held ég
þá ertu að tala um tíðni væntanlega? 20hz er dáldið lág tíðni og 40hz líka..
ef þú ert að tala um eitthvað til að prófa bassakeilu eða hljóðkerfi þá ertu væntanlega að tala um þetta..
en ef þú ert að tala um bit rate á lögum sbr. 320kbps í MP3 skrá þá hefur MP3 formattið takmarkanir í tíðni .. man samt ekki hvað það nær langt niður.. þá mæli ég með að nota wave..
Það kemur nálægt bara gæðunum í laginu og þá auðvitað hefur það áhrif á bassann og líka aðrar tíðnir. Það er auðvitað alltaf best að hafa bestu gæðin, ekki flókið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..