já halló … ég var að spá í hvað þarf maður til að geta sett upp svona ágætt heima stúdío með tölvuni macbookpro .. ? þúst forrit sem ég þarf og mica og svona dót?
Bætt við 22. apríl 2007 - 22:00 þetta er bara svona svo ég geti búið til takta og tekið upp at home …
Vann Rímnaflæði 2008, en hef ekki látið fara neitt fyrir mér í þessum blessaða rapp heimi.. en lifi Evilmind og Arnar Freyr
Notaðu garageband, keyptu þér lítið og sætt usb hljóðkort frá M-audio í tónabúðinni og keyptu svo Shure SM58 mic á sama stað. Þá ertu orðinn góður til að byrja með
Takk en geturu sagt mér .. hvað þarf ég stórann eða hvernig sem það er sasgt mixer bara fyrir 2 gítara, 1 bassa og svona 2-3 mica ? er allveg útaf kortinu í þessu en er að byrja :D og geturu bent mér á einhvern spes mixer…
Vann Rímnaflæði 2008, en hef ekki látið fara neitt fyrir mér í þessum blessaða rapp heimi.. en lifi Evilmind og Arnar Freyr
heirðu .. ég fékk mér shure sm58 og m-audio firewire solo .. en er í bölvuðu veseni með að setja þetta inn .. ætla að bjalla í þá í tónabúðinni á morgun .. en heirðu takk fyrir hjálpina !
þakka þér .. svo ég afsaki mig þá er ég nýkominn með apple og kann ekkert á hana :D .. er búinn að vera að semja eithvað eins og hægt er að sjá í korkum í hip hopinu ..langar að búa til takta og taka upp :D … takk fyrir ..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..