Ég sé ekki að búa út á landi sé neitt vandamál, kostar ekki mikið að senda vörur milli kaupstaða.
En svo er spurningin hvað ertu að fara taka upp, hversu mörg input og output þarftu, þarftu að geta tekið upp margt í einu, PC eða Mac og hvað er budget-ið þitt?
ok. ég er byrjandi og held ég geti ekki svarað öllum spurningunum þínum :P
En ég er að fara taka upp einn gítar….búið. það verður bara gítar tekið upp á þessu. svo að ekki þarf ég mörg input og output. nei ég þarf bara að taka upp gítarinn. Pc. budget ?
Gætir ath með M-audio Fast-track kostar 12.700kr og fæst í tónabúðinni í Sunnuhlíð, einnig Presonus Inspire það kostar 22.900 á sama stað (Firewire reyndar, ekki usb)
ef þú vilt eitthvað basic sem kostar lítið og gerir lítið annað en að geta tekið upp gítarinn þá er Jamlab frá M-audio málið á 7.900kr
Googlaðu bara þessi hljóðkort og þá ættirðu að finna nægar upplýsingar.
Ekkert mál, átti sjálfur heima á ak, og þeir eru fínir þarna í Tónabúðinni, ættir að geta fengið einhver ráð hjá þeim, hef allavega ekki enn lent í því að þeir hafi reynt að troða einhverju upp á mig sem ég þarf ekki.
Bætt við 22. apríl 2007 - 18:49 Best er að tala við Trausta, minnir alavega að hann heiti það.
hæbbs ég á mackie spike usb hljodkort. sem eg væri til i ad selja á 20 þus án straumbreitis þad er alveg ónotad vann þad i keppni og á fleiri hljodkort og hef þess vegna ekki not fyrir þad.herna er linkur http://www.mackie.com/products/spike/
eg testadi þad i samanburdi vid mbox 1 og preamparnir eru betri i mackie inu. kv fridfinnu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..