-1,5 gb í vinnslu minni (eru 5x512 en fjórði kuburinn virkar ekki… hef ekki kunnáttu en er semsagt 2gb)
-250 gb Sata harðadisk
-Soundblaster live með breakout boxi að framan (RCA input, stórt jack, s/pdif og optical)
-DVD/CD skrifara
Ný upsettu hreinu Windows.
Ég notaði þessa til að keyra pro tools þarf til í síðustu viku.. var að kaupa mér nýja. Hef aldrei verið í vandamáli með hana. Er að hugsa um 35 þúsund fyrir hana.
Bætt við 22. apríl 2007 - 10:25 átti að vera 4x 512 mb!
jamms, gæti verið. En hafðu samt í huga að hljóðvinnsla er þungt grín, Þarf öflugar tölvur til að valda vinnslunni.. nema sú vinnsla sé kannski t.d á 1-2 rásum með minimal real-time plugins…
já… en sko ég er bara að byrja en eg hef mikin áhuga á þessu. Mig langar að fá mér usb hljóðkort og spila á gítar við og gera svo trommur við í tölvunni…er það alveg glatað eða ?
Alls ekki… það er bara hin fínasta leið til að semja! Geri það sjálfur og upptökunar á myspace-inu mínu eru allar gerðar þannig… En.. að gera trommur á forrit eins og BFD eða Drum kit from hell tekur rosalega vinnslu á tölvuna og mikið minni. Kæmist upp með minna í litlum trommu heilum kannski eða Reason mögulega.
Gerðu þetta bara í tölvunni, þarft ekki að kaupa þér.. altt stafrænt í dag :P .. Skoðaðu bara torrent síður og náðu þér í Reason 3.. þar ertu kominn með allskonar syntha, samplera og trommur. Þú getur líka bara dundað þér við að googla, til nóg af litlum trommuheila forritum.
þá eru fremst í flokki “Drum kit from hell” og BFD pakkarnir.. Þú notast samt ekki við “gamla ódýra” tölvu til að keyra það. Mæli ekki með undir 1gb í vinnsluminni á annars góðri tölvu. En getur sennilega fengið sæmilgt útúr Reason.
Akkúrat, það er einmitt pointið með forritunum.. Takk kærlega fyrir það. annars er hægt að vinna þetta mun betur. Þú færð öll soundin hrá með leka á milli tromma og allt það svo það er hægt að gera þetta talsvert betur en maður verður betri að mixa þetta með hverju skiptinu.. rétt eins og “alvöru” uppteknum trommum :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..