Ok ég skil þig. Er það e-h sérstakt sem þú vilt ná fram með þessu? Er eq-inn á mixernum e-h super góður?
Því að með því að gera þetta mundi ég telja að þú værir að taka skref aftur á bak(til fortíðar), því að þegar þú ert búinn að mixa lag(A) í 9 tíma samfleitt bounce-ar því nokkuð sáttur ferð að vinna í nýju lagi(B) þá ertu búinn að rústa mixinu á lagi(A).
Nema að þú skrifir niður eða takir mynd af öllum stillingum á mixernum á milli laga og þurfir að byrja alltaf á þvi að endurraða og stilla mixerinn ef þú vilt laga t.d. gítar í gömlu mixi.
Það sem flestum finnst best við pro tools eða bara hvaða DAW sem er, er að geta komið að mixinu nákvæmlega eins og það var þegar þú skildir við það.
En ég meina ef þig langar að prófa þá prófarðu það er alltaf gaman að fikta og gera tilraunir.
En að mínu mati hefur þú ekkert við þennan mixer að gera, ég meina þú ert með 4.formagnara í 002 og 8 í ada. Ég vona að þú sért ekki að taka upp í gegnum fleiri en 4 rásir á mixernum þ.e. að þú sért ekki að tengja formagnarana úr mixernum í formagnarana í digi 002. Eins og setupið hjá þér er núna þá hefur þú bara pláss fyrir 4 auka formagnara þ.e. input 5-8 á digi002.
Jæja nú er ég farinn að bulla. Ég vona að ég hafi allavega fengið þig til að hugsa um þetta :)
Kv Dóri….