já ég var einmitt að pæla í því líka og ætli það séu einhverjir atvinnumöguleikar (hérna á landi) þegar maður er kominn með “diploma” gráðu í skóla úti.
Ég held að þú fáir ekkert frekar vinnu í Sýrlandi eða eitthvað þótt þú sért kominn með Diploma. TÞB er byrjaður að bjóða Diploma nám og því er staðallinn fyrir Diploma dottinn niður um nokkur sæti. (ég held)
Held að áhugi skipti rosalegu máli, sem og ef þú hefur einhvert tónlistarnám eða eitthvað svipað að baki.
Bætt við 18. janúar 2007 - 16:19 Ég sendi fyrirspurn á skóla í London í gær um hver inntökuskylirðin eru. Ég fékk svar áðan.
The entry requirements are the same for international students as for UK students. For Diploma courses you need 2 grade C GCSEs (or equivalent), for degree programmes you need A-levels (or equivalent). As we regularly have international students, our admissions team is usually familiar with qualifications from other countries , for example Iceland.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..