fuck hvað ég er bitur út í þennan skóla (það sem kemur hérna á eftir er alfarið mín skoðun)…
a) Hvernig kennslan er sett upp. Á þriggja mánaða námskeiðinu er fyrsti mánuðurinn settur í að semja lag, hvernig það er gert og allskonar. Eins og maður kunni ekki að semja lag? Kannski lærir maður eitthvað um heilpartshækkanir en kommon, heill mánuður. Svo er það annar mánuðurinn, og ekki er hann skárri. Þá er notað Reason í að búa til samplera og lúppur til að leggja lagið manns saman, teknó-freknó dæmi eitthvað og algjörlega tilgangslaust, því í lokaútgáfunni notar maður þetta ekki neitt. Og svo er það síðasti mánuðurinn sem fer í að nota Pro Tools og hvernig maður á að taka upp. Og allt þetta fyrir 300 og eitthvað þúsund.
b) Nú var verið að sameina hann við námskeiðið hjá Sýrlandi, sem var miklu betra því áherslan var allt önnur, og meira svona alvöru, því þar var ekki verið að búa til næsta Þorvald Bjarna, heldur að ef að loknu námskeiði hjá Sýrlandi átti maður að vita allar grundvallarreglur hljóðmennsku. En nei, sameina þetta fíflalátunum hjá ÞB.
Ekki taka þetta nærri ykkur, ég var bara svo bitur eftir að hafa verið búinn að bóka námskeiðið hjá sýrlandi í Mars og námskeiðið átti að byrja núna rétt eftir áramót, og var ég búinn að ráðstafa mér algjörlega í þetta, með því að pása FÍH, en svo var þetta sameinað og er því eiginlega byrjað að einoka þennan litla markað.
Kv. Vikto