DARTHJONNI: hefuru eitthvað vit á þessu… hahaha.. reyndar eitt rétt hjá þér, marshall eru bestir (mér fynnst samt líklegt að þú segir það vegna þessa að einhver “vinur” þinn hafi sagt þér það). Það er ekki til marshall með 4 X 10cm keilum. Og það er ekki heldur til 250w marshall gítarmagnari, nema að þú sért með rack, en ég efa það.. sérstaklega með 4 x 10cm lol.. og btw.. það kallast LAMPA magnari ekki LAPPA. öflugustu marshallarnir eru JCM2000 DSL100/TSL100 með 300w JCM900 1960 með 4x12“ 75w keilum.
En allavega, þú ættir ekkert að vera hræddur við að sprengja þetta kríli.. ;) þú ættir alveg að geta keyrt hann í botni svo dögum skiptir. það er ástæða fyrir því að það er hægt að setja þá í botn, það er til að gera það. ég er búinn að vera með Marshall MG 100w með 2x 4x12 200w boxum á æfingum annannhvenn dag í sona 5-7 tíma í einu í alveg ár eða eitthvað, og það er í meira en fínu lagi með hann!
Ps. DARTHJONNI: lærðu að fokkin tala.. allavega að skrifa svo að ég geti skilið eitthvað af þessu rugli þína.
”FIRE KILLS CHILDREN" -Three Globes Safetymatches