Ég hef verið að pæla í því að kaupa mér fender squier. Sem eitthvað leikfang þar sem að ég spila mest acoustic. Er eitthvað vit í því að fá sér squier til að dútla sér á?
Minn er að fá Squier bassa. Sjá aðrar umræður um það:) En tími ekki að kaupa hann hérna á Íslandi. Þetta hefur náttúrulega hækkað eins og margt annað á Íslandi. Margir hafa sagt að þetta sé drasl. Well, sjáum bara til. Læt ykkur vita:)
Prufaðu frekar “Made in Mexico” Fender bassa, ef það verður að vera Fender. Aðeins dýrari en Squier, en þeir detta ekki í sundur við notkun.
Taktu bara túr um hljóðfæraverslanirnar hér í bæ og prufaðu allt. Athugaðu líka notaðar græjur, það er mikið af góðum dílum þar.<br><br>“Hey, you sass that hoopy Ford Prefect? There's a frood who really knows where his towel is.” The hitchhikers guide to the galaxy
ójá, ég mæli með að chekka á notuðu stuffi, er hérna með við hliðina á mér fender strat sem kostaði ekki nema littlar 28þús, ekki slæmt fyrir merki úr gulli<br><br>
“You never have to wait long, or look far, to be reminded of how thin the line is between being a hero or a goat.” - Mickey Mantle
Sko, ef þú ætlar bara að dútla eitthvað þá ætti Squier að vera í lagi en ef þú ætlar að gera eitthvað meira en að glamra inn í herbergi þá mæli ég ekki með honum.
Ég stefni náttúrulega eins og allir aðrir í Stratocasterinn en hann er ekki í fjárhagslegu sambandi hjá mér akkúrat núna. Ég notast alltaf bara við kassagítarinn minn á æfingum með bandinu og skelli bara smá gaini á hann en ég er núna farinn að huga mér að rafmagnsgítar góðum. Ég átti Ibanez rafmagnsgítar en seldi hann síðan og sé eiginlega eftir því og núna vantar mig góðan rafmagnsgítar á sirka 20-25.000.
Ekki hlusta á snobbhænsn og pjattrófur, það er ekkert að fender squier gítörum, ekkert sko. Ég átti svoleiðis einu sinni og fann var ekkert síðri en stratocasterinn minn, meira að segja pínulítið skemmtilegri hljómur ef eitthvað var (ögn meiri karakter) Elvis2<br><br>“The King is back and its like he never went away”
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
´já þakka þér fyrir jákvæða viðhorfið. ég er sjálfur mjög hrifinn af þessum gíturum. eins og þú segir er smá karakter yfir þeim. ég ætlaði að kaupa mér stratocaster en ég hef bara ekki fjármagnið í það í augnablikinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..