Það er óþarft að fara mörgum orðum um hversu frábærir þessir gaurar eru. Þessi er svartur, ‘bat’ pickguard, 2006 minnir mig, örlítið rokkaður sem gerir hann enn svalari. Verð 180 þús. Engin skipti. 694-7731
1200$ *118 = 141600 Flutningur m tryggingu 25.000 Samtals til skatts 166.600 vaskur 40.817 samtals 20.7417
Annars fínir gitarar eignuðumst einn svon í sumar…. Put gibson into a marshall and nothing else matters!
E.Har
Bætt við 28. september 2011 - 13:36 Menn geta síðan altaf deilt um hvort þetta sé dýrt eða ódyrt! Er ekki rettast að miða ´við Rin sem tekur held ég sína í gegnum Kanada og danmörku vegna leyfakerfis Gibson!
En það má þræta fram og til baka um svona lagað en eins og ég segi þá myndi ég aldrei pæla í að spara mér 10-15 þús þegar maður getur prufað hljóðfærið og fengið tilfinninguna fyrir því
Ef einhver er nógu vitlaus til að vilja kaupa notaðan Gibson SG Standard á 180 þúsund þá er ég alveg til í að selja minn á því verði eða gjarnan hærra verði ef einhver vill borga meira.
Natural burst litur, keyptur nýr 2004, nánast ekkert notaður seinustu 3 árin og í upphaflegu töskunni.
Bætt við 3. október 2011 - 08:41 Ekki hafa samband til að reyna að bjóða lægra. Þetta er rosalega góður gítar sem ég er alveg til í að eiga og þarf alls ekki að losna við.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..