Ég er nemi við hljóðtækni í Studio Sýrlandi, er að leita mér af hljómsveit til þess að fá í upptökur á plötu.

Um er að ræða upptökur í Studio Sýrlandi með öllum þeim frábæru græjum og mic-um sem þeir hafa upp á að bjóða, ég sé einnig um mix á plötunni þar.

Ég stefni að í minnsta lagi 12 laga LP plötu. Ég hef enga skoðun á tónlistarstefnu hvers og eins, ég fíla bara gott sound en ég bið aðeins um engan metal eða öskur.

Upptökur á demo(rennsli) af plötunni fer framm á 5klst á einu kvöldi 3-14. okt en grunnur af plötunni verður tekinn upp á 2 sólahringum í salnum í Studio Sýrlandi (Control 1) 31. okt - 23. nov. Þess á milli verður allt annað tekið upp og fer það eftir því hversu mikinn tíma þið getið eytt í þetta en ég er að leita mér að fólki sem að vill gera þetta að alvöru og hefur tíma til að gera þetta. En að sjálfsögðu verður það í fyrirrúmi að bandinu líði vel og allir í góðum fíling.

Endilega sendið mér mail með upplýsingum um ykkur og tóndæmi á dropbox-ið mitt á mail-ið teitso@gmail.com , umsóknarfrestur er til 27. sept

Kveðja.
Teitur Ingi
teitso@gmail.com
S: 690-4624