Hvaða gítar var þetta. Ég myndi ekki kaupa all solid body höfner gítar með original case á hámark 30 þús kall.
Þetta snýst einfaldlega um gæði og eftirspurn.
Með allri virðingu eru menn hér á huga sem tala út úr rassgatinu sínu stundum. Ég neita ekki að ég hef gert það sjálfur nokkru sinnum.
En kanski voru þetta menn eða börn vissu ekkert um hvað þeir voru að tala um.
En þegar þessi maður að selja eitthvað sem er metið á rétt verð er hann með réttar heimildir með hvað svona á að kostar og síðan kemur þú hingað sjálfur og gerir það sama og var gert við þig.
Og af hverju að hætta við sölu af hverju ekki einfaldlega biðja stjórnanda um að eyða söluþræðinum og búa til aðra og koma með einföld rök af hverju þessi gítar sem þú varst að selja er 50 þús kr eða meira virði?!
Bætt við 24. júní 2011 - 02:53 http://www.hugi.is/hljodfaeri/threads.php?page=view&contentId=7326466#item7327091Ertu að tala um þetta tilgangslausa riflindi. Hérna eru menn í sýnu fínasta kurteisi að koma og benda fólki ef ekki leyðrétta þig að þessi gítar var að fara á of mikið með hreinum rökum.
ok það er kanski 1 dimarzio pu í þessum gítar sem hækkar þessar 15-20 þúsundir sem hann er metin á upp í 25-30 þús mínus taskan.
Ef taskan er í góðu ástandi þá er 10 þús hámark fyrir það.
eigilega eini maðurinn sem var að skemma þennan þráð af meira lagi varst þú sjálfur. Aðrir komu bara með komment sem voru rökstudd þú komst af mestu leyti með komment um að aðrir væru að skemma fyrir sjálfum þér með afar barnalegum kommentum.