Getur prófað að google-a serial númerið… stundum sem þeir notast bara við sama serial númerið á fake græjunum. Hvar stendur að hann sé framleiddur… Held nokkuð örugglega að 11 ára gamall epi LP eigi að vera kóreskur.
Reyndar þarf þetta ekki að vera feik fyrir vikið, ég átti Epiphone Les Paul Standard sem var framleiddur 1999 og það var svona Gibson merkt drasl yfir trossrodinu og hann var ekki fake sko :)
En var það svona í laginu? Gibson hafa nánast undantekningalaust bara notað 2 skrúfur á trussrodcover og þetta cover er einhvernveginn ekki rétt í laginu heldur, já ég geri mér grein fyrir að þetta er Epiphone en samt, þetta er bara ekki rétt.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Ég keypt líka einu sinni fake Les paul Custom. Datt ekki í huga að hann væri falsaður fyrst því ég bjóst ekki við því að epiphone gítarar væru líka falasaðir.
Ef þetta er 11 ára kínverskur gítar voru þeir eflaust ekki að nota cnc vélar í allt þannig ódýr gítar gæti verið eitthvað off (einn takki á smá röngum stað).
Annars finnst mér ólíklegt að nokkur skuli detta í hug að falsa Epiphone nema þá þessa gömlu áður en production var fært til Asíu…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..