Vantar straumbretti fyrir boss tu 2 ( nógu öflugan til þess að vera með nokkra pedala)
Vantar 9 volta multistraumbretti (straumbretti fyrir boss tu 2 tuneranna) Vtiði hvar maður fær svona gaura annarstaðar en í rín eða hljóðfærahúsinu eða á einhver svona sem hann er tilbúinn að selja?
Ertu ss. að tala um Spennubreyti? (Margir kalla þetta straumbreyti þó það sé tæknilega ekki rétta heitið)… Straumbretti myndi ég halda að væri nýyrði…
En það er hægt að fá slíka spennubreyta í öllum helstu raftækjaverslunum…. bara passa að milliamper fjöldinn sé nægilega hár fyrir Boss TU-2 og einnig ef þú vilt daisy-chain-a út frá honum… minnir að hann gefi max 300 mA út á hina pedalana… þannig þú ert eflaust safe með spennubreyti sem er með min 500 mA (milliamper)… Bara að passa að hafa ekki of lítinn amperafjölda… meiri amperfjöldi en tækið er gefið fyrir er hinsvegar alveg óhætt…
Betra að ýta á “svara” hjá þeim sem stofnaði þráðinn… þá fær hann skilaboð um að þú hafir svarað honum en ekki ég… ég er ekki að leita mér að spennubreyti. ;)
Moog já kannski tékka ég bara í íhluti tek pedalinn bara með mér..
já ég tékkaði á þessum gæja í tónastöðinni. kostar samt allveg 20 þús……
daisy chain ef það er nafnið á straumbreytinum sem þú setur í tunerin til þess að gefa honum rafmagn og öðrum pedulum ef ég tengi þá með tunernum, þá er ég að leita að daisy chain…
Já mig vantar þennan spennubreyti en hann kemur ekki fyrr en eftir 2 vikur í rín.. ég hef ákveðið að kíkja í íhluti eða radiobúðinaþarna sem ég man aldrei hvað heitir…
ekki fá þér ekkað annarstaðar þessi sem rín eru að selja er hannaður fyrir þetta… ég fékk mér svona spennurbeytir í ýglutum það suðai allt saman en ekki með þessum frá rín
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..