Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = blús hlóðfæri = Gitar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Eric Clapton, B.B. king, Gary Moore, Stevie Ray Vaughan og Mark Knopfler
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Hard rock,blues,Metal,Funk,Country hlóðfæri = Gitar og Trommur Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Dimebag Darrell, Stevie Ray, Jimmy Page, John 5 Og Árni Jónsen
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Rock, Hard Rock, Classic Rock Hljóðfæri = Gítar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Joe Perry, Angus Young, Eddie Van Halen, Paul Gilbert
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Classic rock, Þungarokk, Metal, Doom, Mike Patton(Veit ekki alveg hvað ég á að kalla það) og Bubbi hlóðfæri = Gítar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Ritchard Blackmore, Mike Patton, David Coverdale, Jimmy Page
Hvað með það, hann er snillingur í að nota röddina á sér og búa til tónlist. Mæli með þessu http://www.youtube.com/watch?v=Jt856_nRxQk Og http://www.youtube.com/watch?v=13FfG75sLaI Annars er Anonymous platan þeirra nokkuð þétt! Þó svo að það séu kannski betri dæmi um hvernig hann notar röddina á sér þá finnst mér það geeeeeðveikt þegar hann er með gasgrímuna
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = allt eiginleg… hlóðfæri = Bassi Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = marcus miller, bootsy collins, Uriah Duffy, Jared Followill, Tim Commerford
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Rokk (metallica, led zeppelin, ac/dc eitthvað í þeim dúr) og svo rólega tónlist hlóðfæri = Gitar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Rory Gallahager, Kirk Hammet, Angus Young, Jimmy Page.
Ef þú hleypur í kringum tré á 90km/klst geturu riðið þér í rassgatið - Albert Einstein.
Dauðarokk og flest aðrar metal stefnur í minna magni. Gítar Chuck Schuldiner, Dave Mustaine, John Christ, Dimebag, Uffe Cederlund og einhverjir fleiri.
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest= Metall, blues/Metall, Progg Hljóðfæri= Rafmagns- og klassískur gítar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5)= Guthrie Govan, Stevie Ray Vaughan, Steve Howe, Andy LaRocque, James Murphy
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Indie popp og rokk, jazz og fleira hlóðfæri = Bassi, bæði kontra og raf Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Jaco Pastorius, Sonny Rollins, Andy Rourke, Charlie Parker og Johnny Marr…ásamt einhverjum fleirum sem maður er að gleyma.
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Rock n roll,classic rock, metal hlóðfæri = Gitar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5)jimmy page,slash,jimi hendrix, eric clapton.. og einhverjir sem ég man ekki í augnablikinu…
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Rokk og ról af gamla skólanum og grunge ásamt samblöndu af mörgum öðrum stefnum. Hljóðfæri = Gítar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Randy Rhoads, George Harrison, Ritchie Blackmoore til að nefna einhverja.
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Metal, rock og reggae hlóðfæri = Gitar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Dimebag Darrel, Bob Marley, Kurt Cobain, Ozzy Osbourne, James Hetfield og Jimi Hendrix
Svona 90% af því sem ég hlusta á í augnablikinu er þungarokk en ég spila / sem aldrei þannig tónlist, ég er í tveimur hljómsveitum, önnur þeirra býr til danstónlist og hin fæst við eitthvað í líkingu við djass. Ég er með lítið stúdíó þar sem ég bý til og tek upp tónlist, aðallega diskó og reggae í augnablikinu. Hljóðfæri : Gítar, Hljómborð, Bassi. Uppáhalds Hljóðfæraleikari: Lemmy.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Allar tegundir rokks, smá metal, smá klassísk tónlist einnig. Gítar Jimmy Page, David Gilmour, Synyster Gates, Steve Howe, Randy Rhoads og alveg fleiri.
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Metal/Rock/ Allt í raun og veru, það er bara gaman að spila ;) Hljóðfæri = Trommur Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = James Owen Sullivan, Cobus Potgieter, Darrell Lance Abbott og Arnar Þór í Dr. Spock
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Blues,rock,metal,doom hlóðfæri = Gitar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Jack White, Jimmy Page, Eric Clapton
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Classic, alt, post, folk, indie, rock & metal Hljóðfæri = Bassi Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Guðni Finnsson, Cliff Burton, Les Claypool, FLEA & John Paul Jones
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Grunge, Rock hlóðfæri = Gítar (ART&LUTHERIE)! Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Steve Harris, Eddie Vedder, Jimmy Page, Dave Murray, David Gilmore !
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = METAL hlóðfæri = Bassi Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = cliff burton, clapton, Rob Halford, jack bruce, OZZY
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Thrash/Heavy/Alternate/Progressive/Death/Power Metal :) hlóðfæri = Gítar og bassi Uppáhalds hljóðfæraleikarar = Jeff Loomis, John Petrucci, Jason Becker, Tosin Abasi
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = Klassík, country, jazz, blús, reggie og rokk. hljóðfæri = Píanó og gítar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = Oscar peterson, Rachmaninov, Chopin, Keith Moon og Jimi Hendrix.
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = rock, hard rock hlóðfæri = trommur & gítar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = John Bonham, Neil Peart, Bill Ward, Mitch Mitchell, Jimmy Page, John Fahey.
Tónlistarstefnan sem þið spilið/hlustið mest = thrash/heavy/neo-classical/progressive metal hlóðfæri = Gítar Uppáhalds hljóðfæraleikarar(3-5) = John Petrucci, Chris Broderick, Dave Mustaine, Michael Romeo, Marty Friedman
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..