þetta var nú ekki svarið sem ég var að bíða eftir,,ég held að tube screamer sé nú ekki langt frá því að vera fuzz petall,,hver er munurinn,,,en hvað viltu fá fyrir fuzz þinn
já ég var að því,,mér heyrist að þessir báðir petalar er að stæla gamla vintage sándið,,þá fanst mér fuzzinn betri en væri samt til í að eiga þá báða,,eru til tube screamer í hljóðfærahúsinu
Tubescreamer = tiltölulega kurteist overdrive sem er fínt að setja framan við tiltölulega hreinann lampamagnara til að ýta honum yfir í bjögun, hugsaðu Stevie Ray Vaughan.
Fuzz Factory = massív drulla, eins og að hafa öskuvondann geitung á sterum fastann í eyranu, hugsaðu Black Sabbath.
Big difference.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
ok,,ég á kanski ekki mikið til að skifta við þig,,ég á behringer v-tone gítar analog haus hann kom mér mikið á óvart hvað hann var góður hanner í sterio 120 vött,,,og line6 mm4 chorus græja,,með expression petall og straumbreitir,,það er spurning lýst þér eitthvað á þetta
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..