mér skilst að line6 magnarar séu gjarnir á að leysast upp í feedback og rugl ef það er hækkað hraustlega í þeim þannig að það er kannski bara kominn tími til að skipta yfir í betri magnara, ég er tildæmis ekki viss um að 75w line6 transistormagnari höndli þann styrkleika sem þarf til að það heyrist vel í honum samhliða trommusetti, þetta eru eiginlega bara stórir svefnherbergismagnarar.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Já, enda er það einmitt planið að skipta við tækifæri. En á meðan verður maður að leita leiða til að vinna á móti þessu. Ég fann ágæta grein um þetta í gær, en hún er hér
Feedback (svona leiðinda ýskurs/væl) er oftast samblöndun af lélegum pickupum og of miklu gaini. ég losnaði alveg við neikvætt feedback eftir að ég skipti yfir í góð pickum í mínum gíturum.
High end pickupar eru fóðraðir með vaxi og það minnkar feedback alveg helling. Flestir mínir gítarar eru þannig og ég er eiginlega í vandræðum með að ná feedbacki, en stundum vill maður smá feedback. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..