Ég er sjálfur í 3000 miles and above, þannig hefði ekkert haft á móti því að komast áfram:P svo fannst mér arty kristofers drullugóðir og svo var ég alveg að fíla cancer city…annars veit get ég ekki alveg dæmt því ég fór ekki á öll kvöldin
Svo ef að góður vinur þinn væri að taka þátt í músíktilraunum með bandinu sínu sem væri allveg frekar lélegt, óþétt og stefnulaust… myndirðu samt kjósa hann árfar?
Fynst bara furðulegt að kjósa einhvern áfram í músíktilraunum afþví að þú leigðir með þeim og þeir eru flippaðir. En ekki afþví að þeir geisla af tónlistahæfileikum. (Ekki það að gospelbandið hafi verið neitt óhæfileikaríkt)
þeir eru bara betri en mjög margar af þessum hljómsveitum sem komust áfram, afhverju ekki að kjósa þá , það er ekki eins og það sé eitthverjir geislandi tónlistarhæfileikar á þessu úrslitakvöldi
Fatta bara ekki afhverju svona band er að taka þátt í músíktilraunum en ekki Skrekk. En ég er samt sammála þér um það að þetta kvöld geislaði ekki af hæfileikum, þó svo að önnur bönd (meðal ananrs þea sem komust áfram) voru töluvert betra efni í hljómsveit sem mun halda áfram að starfa í framtíðinni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..