jæja hvernig er svo músiktilraunir að leggjast í lýðinn? hvaða bönd eiga sjéns í þessu? er ekki eitthver stiga hóra, sjálfur að taka þátt og er bara forvitinn hvað fólki finnst um böndin sem eru að taka þátt.
Kannski er það nú því ég þekki þessa stráka, var að æfa fótbolta með þeim í denn. En ef ég myndi vilja einhverja hljómsveit til að vinna þá væri það Snjólugt. Finnst það fáránlega flott tónlist hjá þeim. Hlakka til að sjá þá live
Persónulega lýst mér frekar illa á þetta. Fátt þarna virkar spennandi eða frumlegt. 3000 eitthvað hljómar þó nokkuð spennandi, Vulgate eru góðir og ég mæti örugglega til að sjá nýja söngvarann. Cancer city hljómar jú ekkert illa og ég mæti mögulega til að sjá þá.
Hellingur af untalented sorpi þarna að mínu mati, án þess að ég hafi tékkað á öllu samt.
Annars hef ég aldrei fylgst með músíktilraunum að viti nema í fyrra. Er þetta alltaf svona? Fullt af frekar lélegum böndum nema einhver örfá?
veistu ég er án djóks bara alls ekki viss, finnst ekkert band vera líklegra en annað til að vinna þetta. væri gaman að sjá eitthvað metal band vinna, shogun gerðu nú sitt hérna á sinum tima en fresco líka með sitt en já ég er bara ekki viss, mörg bönd sem eru bara …hræðileg
Ég verð að vera hreinskilinn, finnst þetta ömurlegt stöff. Vona að þu farir ekki eitthvað að dæma mig, vil bara ekki segja eitthvað “Já, þetta er flott” þegar það actually er það ekki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..