ég er að læra á trommur í tónskóla sigursveins. mér finnst ég ekki vera að fá nógu góða kennslu þar. ég er að pæla að fara að læra í öðrum skóla á trommur. hverju mælið þið með? er að pæla í trommuskóla gunnars waage en er það líka fyrir fólk sem er ennþá í grunnskóla? og hvert er mánaðargjald þar? langar að læra eitthvað sniðugt.
Ég var hjá Gunnar Waage í Kópavognum þegar að hann var ennþá í bílskúrnum sínum. Hann er eðal-trommari og snillingur almennt. Ég er ekki alveg viss hvað það kostar hjá honum núna en þú færð allaveganna mann sem veit hvað hann er að gera.
Gunnar tekur alla aldursflokka já og ég mæli sterklega með honum. Verðið er 75000 á önn fyrir einn klukkutíma í viku og hann er núna staðsettur rétt hjá suðurlandsbraut.
meinti kannski ekki beint að það sé ekki nógu góð kennsla, heldur að það er bara soldið boring. alla tímana fer ég bara í gegnum bækurnar og eitthvað. svo finnst mér ekkert sérstaklega spennandi að spila alltaf á tónleikum. mig langar bara að prufa eitthvað nýtt
Hjá Gunnari þarftu að traðka dálítið í gegnum einhverjar bækur en það er smáræði miðað við kennsluna sem þú færð. Sama hvort að þú ert að fíla dauðarokkið eða poppið þá kennir hann þér það sem þú villt læra og fullt meira í þokkabót.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..