Fyrir hart rokk = Seymour Duncan JB í bridge, Seymour Duncan Jazz í neck, ég giska á að þeir kosti í kringum 10.000 hvor í tónastöðinni og mér finnst sennilegt (án þess að ég hafi samt hugmynd um það) að það kosti þig einhvern 10.000 kall að láta setja þá í gítarinn fyrir þig, semsagt heildarpakki í kringum 30.000, sendu annars bara fyrirspurn á huganotandann Skoorb (Brooks) hann vinnur við að hræra í gítörum og gerir það mjög vel.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Það sem að Elvis sagði. Getur líka gengið á listann sem hér hérna á forsíðu áhugamálsins með gítarsmiðunum og tékkað hver er næst þér eða viðkunnalegstur. Mæli með því að þú farir í tónastöðina og látir einhvern starfsmann hjálpa þér að velja úr því sem að þeir hafa uppá að bjóða.
Annars er auðvitað ódýrast að skipta um pickuppana sjálfur. Þarft bara að eiga lóðbolta og kunna að lesa leiðbeiningarnar.
ég meina ef þú er metallica þá mæli ég með invader frá seymour duncan svo líka það sem fyrrum ræðumenn sögðu.
getur farið inná pickuppa síður eins og www.seymourduncan.com www.dimarzio.com skoðar þetta og lest þig kanski bara til um þessa gítarleikara sem þú lítur upp til
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..