þeir eru bara að flytja inn einhverja 100 dollara Hiwatt magnara held ég, það eru kínverskir transistormagnarar..
Svo eru græjurnar hjá þeim verðlagðar alveg út af kortinu, dunlop pedalarnir eru tildæmis amk helmingi dýrari hjá þeim heldur en í hljóðfærahúsinu og í tónastöðinni og við erum ekki að tala um verð eftir gengisfellingu krónunnar heldur, þeir hafa alltaf verið svona dýrir hjá þeim.
Uppistaðan af danelectro pedölunum hjá þeim eru þessir litlu plastgaurar sem fást nánast gefins erlendis, ég sá svoleiðis pedala á 10 til 12 pund í manchester fyrir rúmu ári síðan, það var hægt að fá töskur með 3 svoleiðis og power supplyi fyrir 25 pund.
Mér líður alltaf eins og ég sé kominn í Rúmfatalagerinn þegar ég kem inn í verslunina Gítarinn, þetta er svona stöff sem fólk kaupir þangað til það hefur efni á að kaupa alvöru dót eða það ætti amk að vera þannig nema hvað að gaurinn verðleggur dótið eins og þetta sé eitthvað designersjitt úr versluninni Epal þar sem er hægt að fá saltbauka úr burstuðu stáli fyrir 25 þúsund kall.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.