Lenti í veseni þegar ég var að skella SD pickupum í Explorerinn minn… Kíkti niðrí Tónastöð og þeir redduðu mér skrúfum í þetta… þ.e. höfðu samband við Brooks og hann átti til auka skrúfur sem hann gaf mér… getur prófað að tékka á Brooks beint eða kíkja niðrí Tónastöð upp á að redda þér…
Takk fyrir þetta félagar :) Ekkert leiðinlegra en þegar maður er með lóðboltann í annari og teikninguna í hinni að átta sig á því að skrúfurnar passa ekki. En nú veit ég hvernig ég get reddað þessu.
Hehe….um að gera ;) Ég er td. líka kominn með pickguardið sem ég keypti fyrir gítar projectið hjá mér og syninum. http://ep.yimg.com/ca/I/yhst-50206111187217_2081_10381980 en hann verður líka sprautaður eins og þessi á myndinni :)
Ég keypti þetta ekki beint af þeim. Félagi minn sem býr í usa keytpi þetta og sendi mér. Hann átti ekki í neinum vandræðum með þá. Gekk allt eins og í sögu.
Ég set inn fleiri myndir þegar ég kemst í að klára þetta. Skólinn er að taka allan tímann minn sem stendur :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..