svo lengi sem verðið fer ekki mikið upp fyrir 50% af verði hljóðfærisins sem var 85'000 þá er það í lagi, mikið meira en það að þá er það bara steypa held ég.
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX
Mig langar að láta pússa hann niður mála hann aftur(orginal málningarvinnan er ekki til að hrópa húrra fyrir). Mig langar að hafa hann tvílitann en samt þrískipt paint job.
Ég þarf nýja brú á hann því að þetta sem er á honum tekur ekki allar týpur af B streng(þurfa að mjókka í kúlu endann til að hægt sé að þræða og tune-a hann)
Tunerarnir eru eitthvað ótrúlegt made in sveitin kínverskt drasl, tannhjólin á einum fóru í döðlur þegar ég skipti um strengi í honum.
Og þar sem það var skorið úr fyrir röngum pick upum þegar hann var smíðaður þá þurfti Gunnar Örn að fræsa úr fyrir réttum pick up, en svo kom í ljós að þessi pu's sem ætlaði að nota saman voru með misöflug output þá þurfti ég að skipta um. Er með Seymour Duncan SPB-3 við háls og DiMarzio Split P's við brú, en það var Seymour kubbur við brú (sem var veikari í out put).
Vona að þú hafir nennt að lesa þetta hehe
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX
Er þetta bolt on, set neck eða neck thru? Ég get kannski tekið þetta að mér. Og þá ekki fyrir neitt rosa mikinn pening. Spreyjið kostar umþað bil 3 þúsund og svo verður einhver smá vinnslu kostnaður. Ætla bara að spreyja þá og pússa.
Ég biðst afsökunar á því hvað ég var lengi að svara þér, var búinn að sjá póstinn frá þér en í þessu jóla veseni datt það út aftur.
Þegar ég lét gera þennan fyrir mig, þá tók ég reyndar ekki fram við þá hvernig ég vildi hafa hálsinn(nema bara litinn og þeir klúðruðu því náttúrulega og hann er bara viðarlitur >.<) En miðað við það að ólarfestingin er sett í eitt gatið fyrir hálsafestingu þá gæti ég trúað að þetta væri set neck.
Í sambandi við málningar vinnuna, þá er ég að spá í að hafa hann þrískiptann: Rauður vængur/svört miðja þeas frá pick up edge að pick up edge/rauður vængur og svo gula ramma rönd í kringum það allt. Skal redda þér mynd ef þú pm-ar á mig mailið þitt…
Hmmm, mögulega of flókið fyrir mig, Hef bara gert mjög einfalda vinnu og aldrei unnið með setneck, bara bolt on. Ég skal íhuga að gera þetta ef þú sundir mér góðar ljósmyndir af bassanum.
Ok, þarf að redda þeim til þín eftir helgi bara :)
Ég get örugglega spurt Gunnar Örn að því hvort hann muni hvernig týpa af háls þetta er, það var hann sem þurfti að fræsa úr fyrir réttum pick up þegar bassinn kom loksins til landsins.
Þegar það er komið á hreint þá læt ég þig vita eins fljótt og hægt er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..