er að leita mér að marshall valvestate boxi þetta er önnur tilraun sem ég geri i leit minni að boxi það hlýtur einhver að eiga box til sölu????????????????????'
nei, eða a.m.k. svarar mér né þér þannig að þú ættir frekar ad prófa að auglýsa á öðrum stöðum, t.d. kassi.is eða í e-m af nærliggjandi hljóðfæraverslunum,og ef þú ert desperate þá getur þú auglýst í blaðinu. Bara svona tillaga :)….lifðu heill og passaðu upp á sálina, smá útúrdúr hvað er verið að gera við skattpeningana þína?<br><br>Lifi funk-listinn
Jamm, ég á Marshall Valvestate 2x40 magnara með overdrive + chorus og footswitch. Lítur mjög vel út og virkar fínt.
Hvað býðuru?<br><br>“When you find yourself in the company of a halfling and an ill-tempered Dragon, remember, you do not have to outrun the Dragon…” “…you just have to outrun the halfling.”
Það er ekki mikið mál að selja Marshall magnara. Þeir eru svo vinsælir. Ef einhvern annann vantar Marshall magnara þá endilega hafa samband.<br><br>“When you find yourself in the company of a halfling and an ill-tempered Dragon, remember, you do not have to outrun the Dragon…” “…you just have to outrun the halfling.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..