Í hvernig ásigkomulagi er hann? Hversu gamall? Er hann upprunalegur? (þeas eru upprunalegu pickupparnir í honum og svoleiðis) Og hvernig er hann á litinn? (það er aðalatriðið sko!)
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Haha afhverju gefurðu ekki upp serial-ið ? Einsog það sé e-ð vandamál sem hægt er nota sér á einhvern fáránlegan hátt ? Væri bara flott að setja það inn til að sýna að um ekta græju er að ræða því það hefur verið fake dót að detta hér inn sem er langt frá því að vera sniðugt og menn því orðnir varir um sig skiljanlega ;) Því einsog ég segji, væri það bara sterkur leikur hjá þér að setja það inn strax uppá áhugann að gera hjá öðrum og til að sýna framá strax að þetta sé alvöru spýta sem um er að ræða ;)
myspace.com/dustxxx myndir af honum þarna. Þetta er genuine, keyptur í musicians friend. Ef þú hefur áhuga sendu mér pm. Annars getur fólk vannýtt sér serial með að ayglýsa eftir stolið hljóðfæri til dæmis… Þótt hann sé skráður á mig þá nenni ég ekki svona veseni…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..