Óska eftir góðum rafkassagítar mætti jafnvel vera með mini jumbo eða jumbo kassa. sendið mér upplýsingar hingað og eða ef þið viljið td. senda mér myndir, þá á asithor@gmail.com. Es: Ég er að leita mér að vönduðum eigulegum grip.
Ég var nú að hugsa um eitthvað hefðbundnara en það, meira notagildi. En allt í lagi að skoða samt. Hvernig soundar hann un-pluged, er eitthvað varið í hann þannig?
Ef ég á að segja allveg eins og er. þá er hann ekkert spes ekki pluggaður inn. En aftur á móti vinnur hann það upp þegar maður smellir honum í samband.
þar sem ég er ekkert að spila live, hef ég lítil not fyrir hann.
sumum reyndar finnst hann sounda vel ópluggaður líka.
Æðislegt samt að spila á hann. ég geri það öðru hverju bara því að hálsinn er svo góður og smooth. smelli honum í samband og glamra bara með magnarann lágt stilltann.
gott að æfa sig þannig líka. því persónulega finnst mér 2 ólíkt að spila á kassagítar og svo kassagítar sem er tengdur í kerfi.
ég get vel trúað að þetta sé gott hljóðfæri til að performa með en þar sem ég er nú ekki kominn svo langt á ferlinum þá held ég að hann hennti mér ekki. Mig langar í einhvern hljómmikinn gítar, eins og ég segi helst jumbo kassa eða einhvern stórann og hljómgóðann. gangi þér samt vel með að selja hann ég er viss um að það er einhver hér sem væri til í einn svona.
Takk sömuleiðis fyrir góða ábendingu ég á örugglega eftir að skoða þessa gítara hjá honum Andrés en ég var einmitt búin að hugsa það að fara til hans og kíkja líka á Seagul gítarana í Tónastöðinni en ég hef heyrt góða hluti um þá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..