2 humbuckerar og einn single coil reyndar en já, þetta eru örugglega fínir gítarar en sjitt hvað þeir eru ljótir!
Þetta ömmulega sófapúðamunstur á búknum og svo auðvitað handfangið, satans horbjóður barasta!
Fyrstu alvöru Floyd Rose kerfið var held ég samt á Kramer gítörunum og skásta útgáfan af því var sú fyrsta sem var ekki með fine tunera og var mun meira sólid smíði heldur en þau sem fylgdu á eftir, vinur minn var með svoleiðis í gítar sem hann átti og það var helvíti fínt dæmi, mér skilst að þessi orgínal Floyd Rose dæmi gangi kaupum og sölum fyrir skrilljónir í dag.
Mig minnir líka að Steve vai hafi fengið Ibanez til að framleiða fyrir sig gítar vegna þess að þeir voru búnir að vera að framleiða gítara ekkert svo ósvipaða þessum í dálítinn tíma áður en hann kom til þeirra, fyrsta bylgjan af shred gítarleikurum (Paul Gilbert, Vinni Moore, Marty Friedman ofl) voru tildæmis að nota Kramera og Ibaneza, Jem gítarinn var ekkert sérstaklega revolutionary þannig séð, hann var bara sýnilegri vegna þess að Steve Vai náði meiri hylli heldur en flestar aðrar gítarhetjur þessa tíma.
7 strengja gítarinn hans Steve Vai var afturámóti revolutionary, það voru engir nema nokkrir old school jazzgítarleikarar að nota 7 strengja gítara á þessum tíma og þá eingöngu í frekar “kurteisa” tónlist.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.