Ég myndi amk íhuga að endurskoða álit mitt á danelectro effektum ef ég væri þú, þeir hafa verið að framleiða klón af nokkrum djöfull fínum/dýrum pedölum undanfarið sem þeir selja svo fyrir klink, tildæmis Cool Cat Drive pedalinn sem er klón af OCD gaurnum og Transparent Overdrive pedalinn sem er klón af einhverju sem er stolið úr mér í augnablikinu hvað heitir, ég er að hugsa um að fá einhvern til að kaupa eitthvað af þessum gaurum fyrir mig úti.
Sælir.Já þú segir það.Ætli maður skoði ekki þessa gaura og vini hans,Kostar sam og ekkert í USA.Ég á einmitt 18v coolcat chorus frá þeim og er hann mjög góður og held að hann þoli kjarnorkuárás,mikill hlunkur.
Transparent Overdrive er klón af þeim margfræga pedal Klon sem er eitt mest hæpaðasta tæki í tónlistarbransanum. En Transparent Overdrive er virkilega gott klón af honum og á réttlætanlegu verði.
úff þú myndir elska mig svo mikið ef ég væri að verða gjaldþrota og það myndi bitna á effektnum mínum. þessir þrír sem þig vantar sitja hérna fyrir aftan mig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..