Þetta eru örugglega einhverjir andskotar frá austur evrópu sem eru að stela þessu og senda það svo úr landi í gámum, það er ekki séns að það sé hægt að koma öllu þessu dóti í verð á íslandi..
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Haha :'D eiginlega. Ég er eiginlega 100% viss um að þetta sé stærsta hljóðfæra spjall íslands. Það tangjast flestir huga á einhvern hátt. þekkja einhvern notenda, eru í hljómsveit með notanda r sum.
satt. Pabbi minn lenti líka í þessu. hann á garðyrkju fyrirtæki og það var brotist inní vinnuskúrinn hans eina nóttina og öllum verkfærunum stolið. Svo var þetta bara sent í gámi til austurevrópu.
Fokking útlendingar alltaf hreint…
Væri samt skondið að vera þarna einhverstaðar á a-evrópu og sjá svo einhverja vinnukalla nota verkfæri merkt Garðmönnum :'D
Er ekki einhver sem er að vinna hjá Eimskip/Samskip sem getur vaktað það sem er verið að raða í gámana… hvort einhverjar Gibson/Fender/ESP töskur leynist ekki í gramsinu… nú er bara að reyna að stöðva þetta áður en þetta fer úr landi og hverfur endanlega…
Ég er ekkert viss um að þetta séu einhverjir útlendingar. Nóg til af innlendu hyski….andskotans pakk. Djöfull verð ég pirraður að heyra af svona rugli.
Það er ekkert fylgst með hvað fer út í búsláoðagámum! það var stolið spittbát í Snarfara fyrir nokkrum árum. Hann fannst svo uppi á bryggju í Köben og hafði verið fluttur úr landi!
Ef við allir púkkum 5-10 kall á haus gætum við sjálfsagt fengið heimaliðinnheimtusveit til að finnstöffið og berja pakkið!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..